Tải game mobi army cho điện thoại java

Tải game mobi army java

Game mobi army cho điện thoại di động đã đang là quá hot trong thời gian gần đây, Game online bắn súng canh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản, nếu như ai đã từng là fan của Gunbound, Gunny hay Taan thì sẽ nhanh chóng làm quen với mobi  Army 2 cho android này. Game đã nâng cấp lên phiên bản mới đầy hấp dẫn. Với 3 nhân vật mới Chiky, Apache, Tazan, với tuyệt chiêu riêng biệt đặc sắc mang đậm dấu ấn cá nhân và xuất xứ của nhân vật, bên cạnh đó với những items mới độc đáo như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất.

mobi army java là một phiên bản cho các dòng máu điện thoại java như nokia 6300 hay samsung ngày xưa những chiếc điện thoại khá là hot trong những năm 2008. Mobi Army với những vùng chiến đấu mới như: vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép.

Là một game bắn súng căn tọa độ giống với game mobi army 2 mà các bạn đã trên trên điện thoại java ngày nào, nay nó đã được tái hiện trên chiếc điện thoại di động của các bạn. Các bạn phải căn tọa độ thật chính xác để có thể chúng được đối phương và phải tính gió thật chính xác để ko bị trượt.

Để tải game mobi army các bạn tham khảo link Tải mobi army

2 thoughts on “Tải game mobi army cho điện thoại java

Leave a comment